VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Lập vi bằng ghi nhận sự kiện hành vi, Tống đạt văn bản, Tổ chức thi hành án dân sự, Xác minh tài sản, Xác minh điều kiện thi hành án. Địa chỉ: Số 8, Ngõ 79 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0912 221 576.

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Lập vi bằng liên quan đến việc: Giao nhận tiền trong tất cả các giao dịch; thông báo đòi nhà cho ở nhờ, cho thuê; sử dụng nhà, tài sản không đúng mục đích; hành vi pháp lý khác... Địa chỉ: Số 8, Ngõ 79 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0912 221 576.

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Tống đạt văn bản, Tổ chức thi hành án dân sự, Xác minh tài sản, Xác minh điều kiện thi hành án, Lập vi bằng . Địa chỉ: Số 8, Ngõ 79 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0912 221 576

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Lập vi bằng, ghi nhận sự kiện, hành vi liên quan đến việc: đòi nợ; bảo hiểm; xác lập hợp đồng; ghi nhận hiện trạng các công trình liền kề trong thi công xây dựng và các quan hệ pháp lý khác.... Địa chỉ: Số 8, Ngõ 79 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0912 221 576.

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Truy tìm tài sản, Xác minh tài sản, Xác minh điều kiện thi hành án, Lập vi bằng, Tống đạt văn bản, Tư vấn pháp luật... Địa chỉ: Số 8, Ngõ 79 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0912 221 576.

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2021

Xác minh điều kiện thi hành án tại Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình

Xác minh điều kiện thi hành án tại Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình

Với quy định của luật thi hành án hiện hành, bạn là người được thi hành án thì bạn có trách nhiệm cung cấp thông tin về điều kiện thi hành án của người phải thi hành án vì người đó phải có tài sản, có thu nhập để thi hành nghĩa vụ về tài sản của mình đối với bạn. Điều đó có nghĩa là bạn phải nắm bắt được các thông tin liên quan đến điều kiện về tài sản, hoàn cảnh, nhân thân của người đã và đang xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Tuy nhiên, bạn không nhận được sự hợp tác từ phía người phải thi hành án thậm chí của các cơ quan có thẩm quyền khi bạn yêu cầu cung cấp thông tin về điều kiện thi hành án của đối phương. Quan trọng hơn, bạn không thể có kỹ năng thu thập các thông tin về điều kiện thi hành án dẫn tới những thông tin mà bạn rất khó khăn mới thu thập được chỉ mang tính chất tham khảo đối với cơ quan thi hành án. Kết quả việc thu thập của bạn không hiệu quả lại có thể làm kéo dài thêm quá trình thi hành án hoặc bị trả lại đơn yêu cầu thi hành án, tạo điều kiện cho người phải thi hành án tẩu tán tài sản.

Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình là một tổ chức được Nhà nước trao một phần quyền lực nên có chức năng xác minh điều kiện thi hành án dân sự. Thừa phát lại là một tổ chức xác minh điều kiện thi hành án chuyên nghiệp, có chuyên môn và kỹ năng xác minh điều kiện thi hành án. Trên cơ sở yêu cầu của bạn là ngưởi được thi hành án, Thừa phát lại sẽ lập kế hoạch xác minh, tiến hành xác minh sau đó lập biên bản xác minh điều kiện thi hành án. Kết quả xác minh điều kiện thi hành án của Thừa phát lại là căn cứ để bạn nộp đơn yêu cầu thi hành án hoặc cung cấp cho cơ quan thi hành án.

Các Thừa phát lại sẽ vì bạn luôn cố gắng hết mình đảm bảo việc xác minh điều kiện thi hành án của người phải thi hành án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Các Thừa phát lại còn sẵn sàng thực hiện việc xác minh ngoài địa bàn Tỉnh Bình Định trong trường hợp người phải thi hánh án cư trú, có tài sản hay có điều kiện thi hành án trên phạm vi toàn quốc.

Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình hình thành là giúp cho người được thi hành án có sự lựa chọn dịch vụ pháp lý tốt và hiệu quả nhất trong việc thi hành án dân sự. Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình với phương châm nhanh chóng - hiệu quả - nghiêm minh, chính là chiếc cầu nối của bạn đến với việc được thi hành án, khôi phục lại các quyền và lợi ích hợp pháp của chính bản thân mình.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091222 1576

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2021

Lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình

Lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình.

Khi có sự kiện, hành vi pháp lý xảy ra mà pháp luật chưa có quy định cụ thể thì người dân và doanh nghiệp cũng đã tìm đến Thừa phát lại để lập vi bằng, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được vi bằng là gì, thừa phát lại là ai, giá trị của vi bằng .. để hiểu đầy đủ về Thừa phát lại, Vi bằng cũng như giá trị pháp lý mà Vi bằng đem lại. Do đó, Văn phòng thừa phát lại Gia Bình tư vấn và cung cấp dịch vụ lập vi bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc lập vi bằng trong các giao dịch về dân sự không những là căn cứ để các bên thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, đúng thời hạn các cam kết, thỏa thuận của các bên, mà còn là nguồn chứng cứ quan trọng để Tòa án và các cơ quan có thẩm quyền giải quyết khi có tranh chấp, khiếu kiện xảy ra.

Về giá trị pháp lý của Vi bằng được quy định tại Khoản 3 Điều 36 Nghị định 08/2020/NĐ-CP: “Vi bằng là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự và hành chính theo quy định của pháp luật; là căn cứ để thực hiện giao dịch giữa các cơ quan, tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.”

Khi phát sinh các sự kiện, hành vi pháp lý đã, đang và có khả năng trong tương lai sẽ gây ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của mình thì quý khách có thể cân nhắc phương án Lập vi bằng để ghi nhận lại sự kiện, hành vi đó bởi các lý do sau:

Thứ nhất: Vi bằng là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự, hành chính; là căn cứ để cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp theo quy định của pháp luật.

Thứ hai: Phí dịch vụ lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình của chúng tôi luôn ở mức phù hợp đáp ứng được yêu cầu của quý khách cũng như giá trị mà Vi bằng mang lại.

Thứ ba: Thủ tục, hồ sơ lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi cho người yêu cầu. Thừa phát lại có thể đến trực tiếp tại địa chỉ của quý khách để lập vi bằng, việc lập vi bằng không bị phụ thuộc về mặt không gian, thời gian cũng như vị trí địa lý.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091222 1576

Văn phòng thừa phát lại Gia Bình gỡ rối pháp lý cho doanh nghiệp

Văn phòng thừa phát lại Gia Bình gỡ rối pháp lý cho doanh nghiệp.

Thời gian qua, Văn phòng Thừa phát Gia Bình lại góp phần không nhỏ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện các giao dịch và trong các quá trình tố tụng tư pháp...

Việc xuất hiện các thỏa thuận, giao dịch… xảy ra trong cuộc sống ngày càng nhiều, vì thế không tránh khỏi những tranh chấp mà các doanh nghiệp(DN) không thể lường trước được. Tranh chấp thương mại là một trong những tranh chấp điển hình và DN cũng là một trong những chủ thể của quan hệ tranh chấp này.

Trong giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại, nghĩa vụ chứng minh thuộc về đương sự. Do đó, các DN phải tự thu thập chứng cứ để chứng minh cho mình khi có tranh chấp xảy ra.

Tuy nhiên, việc thu thập chứng cứ là cả một quá trình, đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Hơn nữa, những chứng cứ mà các đương sự thu thập được có đúng quy định pháp luật về thủ tục thu thập chứng cứ hay không, có giá trị chứng cứ để Tòa án sử dụng để giải quyết tranh chấp tại Tòa hay không lại là một vấn đề khác.

Chính vì vậy, với giá trị chứng minh cao, vi bằng trở thành một công cụ hữu hiệu đối với các DN trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình khi có tranh chấp xảy ra. Vi bằng còn là căn cứ pháp lý để các DN thực hiện các giao dịch hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp này, Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình có thể lập vi bằng, tạo chứng cứ pháp lý trước khi yêu cầu bên đối lập chấm dứt hành vi, bồi thường thiệt hại. Việc Thừa phát lại lập vi bằng về vụ việc này giúp DN tiết kiệm thời gian thu thập chứng cứ, đồng thời có được nguồn chứng cứ (vi bằng) đảm bảo giá trị chứng minh khi khởi kiện ra Tòa.

Hay như trường hợp DN đang bị thiệt hại về việc đối tác mua bán giao hàng hóa hoặc đối tượng mua không đúng theo thỏa thuận hợp đồng, Thừa phát lại Gia Bình sẽ đáp ứng yêu cầu của DN lập vi bằng ghi nhận việc đối tác giao sản phẩm không đúng chất lượng. Ví dụ, hai DN đã ký hợp đồng mua 100 tấn gạo, đã hoàn tất thủ tục giao nhận hàng.

Tuy nhiên, sau đó bên mua phát hiện trong lô hàng có lẫn gạo không đảm bảo chất lượng. Để ghi nhận việc vi phạm hợp đồng về chất lượng hàng hóa của bên bán, DN bên mua có thể yêu cầu Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình đến tận kho hàng của mình để ghi nhận hiện trường.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Điện thoại: 091222 1576

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.


Xử lý khi phát hiện vi bằng do Văn phòng thừa phát lại Gia Bình bị sai

Xử lý khi phát hiện vi bằng do Văn phòng thừa phát lại Gia Bình bị sai

Theo quy định của pháp luật hiện hành việc lập vi bằng chỉ được giao cho một chủ thể duy nhất là Thừa phát lại. Khi các cá nhân, tổ chức có nhu cầu lập vi bằng để ghi nhận sự kiện, hành vi có thật cần tìm đến các văn phòng Thừa phát lại để được hỗ trợ. Tuy việc lập vi bằng được thực hiện bởi những người có chuyên môn và thẩm quyền nhưng cũng không thể tránh khỏi các trường hợp sai sót. Vậy, nếu phát hiện lỗi trên vi bằng cần phải thực hiện thủ tục gì để không làm ảnh hưởng tới giá trị pháp lý của vi bằng. Các bạn có thể tham khảo dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Đối với việc sửa chữa sai sót trong vi bằng có hai vấn đề các cần chú ý như sau:

Thứ nhất, những sai sót nào có thể được sửa chữa mà không ảnh hưởng đến giá trị vi bằng. Theo quy định tại khoản 1 Điều 41 Nghị định 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại thì việc sửa lỗi vi bằng chỉ được thực hiện trong trường hợp: “sai sót về kỹ thuật trong khi ghi chép, đánh máy, in ấn vi bằng mà việc sửa không làm ảnh hưởng đến tính xác thực của sự kiện, hành vi được lập vi bằng”. Căn cứ vào quy định này các lỗi liên quan đến phần nội dung yêu cầu lập vi bằng sẽ không được sửa chữa do có khả năng làm ảnh hưởng đến tính xác thực của vi bằng. Trường hợp có sai sót về nội dung vi bằng và bên yêu cầu vẫn muốn ghi nhận lại sự kiện, hành vi có thật xảy ra thì có thể yêu cầu Thừa phát lại lập lại một vi bằng mới.

Thứ hai, cần thực hiện các thủ tục gì để sửa đổi sai sót trên vi bằng?

Như đã phân tích, chỉ Thừa phát lại mới có chức năng lập vi bằng và do đó cũng chỉ chủ thể này có khả năng sửa đổi các lỗi trên vi bằng. Khi phát hiện lỗi, việc các bạn cần làm là liên hệ trực tiếp với Thừa phát lại đã lập vi bằng để Thừa phát lại kiểm tra và tiến hành các hoạt động sau: Đối chiếu từng lỗi cần sửa, gạch chân chỗ cần sửa, sau đó ghi nội dung đã được sửa vào bên lề kèm theo chữ ký của mình và đóng dấu của Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình. Trong trường hợp vi bằng đã được gửi đến Sở Tư pháp để thực hiện thủ tục đăng ký Văn phòng Thừa phát lại phải gửi vi bằng đã được sửa lỗi kỹ thuật cho Sở Tư pháp.

Sau khi tiến hành các thủ tục nói trên vi bằng đã được chỉnh sửa sẽ được giao lại cho người yêu cầu và vẫn có giá trị pháp lý như vi bằng được lập thông thường.

Như vậy, trong trường hợp phát hiện ra sai sót trong vi bằng các bạn không cần quá lo lắng vì pháp luật hiện hành vẫn cho phép sửa chữa vi bằng trong một số trường hợp như chúng tôi đã phân tích trong bài viết. Ngoài ra, các bên cũng có thể lựa chọn lập lại vi bằng trong trường hợp xảy ra sai sót liên quan đến nội dung vi bằng.

Nếu muốn lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình nhanh, trực tiếp tận nơi, lập vi bằng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn về pháp lý các bạn có thể liên hệ Thừa phát lại Gia Bình.

Văn phòng thừa phát lại Gia Bình cung cấp dịch vụ lập vi bằng đối với nhiều sự kiện, hành vi như:

• Lập vi bằng ghi nhận hành vi vu khống, nói xấu trên mạng xã hội;

• Lập vi bằng mua bán tài sản, nhà đất chưa đủ điểu kiện công chứng;

• Lập vi bằng ghi nhận họp của công ty;

• Lập vi bằng ghi nhận việc báo chí đưa tin sai sự thật;

• Lập vi bằng ghi nhận việc sử dụng thông tin hình ảnh người khác trái pháp luật;

• Lập vi bằng ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị thu hồi đất;

• Lập vi bằng ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị cưỡng chế thi hành án;

• Lập vi bằng ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi Ngân hàng thu giữ tài sản để xử lý nợ;

• Lập vi bằng ghi nhận hiện trạng nhà cửa trước khi hàng xóm xây nhà;

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình nhưng chưa nắm được tình huống mình đang gặp phải có lập vi bằng được hay không.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091222 1576

Vi bằng của Văn phòng thừa phát lại Gia Bình có giá trị pháp lý thế nào?

Vi bằng của Văn phòng thừa phát lại Gia Bình có giá trị pháp lý thế nào?


Căn cứ vào thủ tục lập vi bằng được ghi nhận tại nghị định số 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại sau khi vi bằng được lập Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình sẽ phải gửi cho người yêu cầu một bản vi bằng có đầy đủ nội dung yêu cầu cũng như hợp lệ về hình thức. Tuy nhiên, để vi bằng này được dùng trước Tòa án hoặc làm căn cứ cho các giao dịch giữa các cơ quan, tổ chức, cá nhân thì vi bằng cần được đăng ký tại Sở Tư pháp nơi Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình đặt trụ sở.

Theo quy định tại khoản 4 Điều 39 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP: “Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc việc lập vi bằng, Văn phòng Thừa phát lại phải gửi vi bằng, tài liệu chứng minh (nếu có) đến Sở Tư pháp nơi Văn phòng Thừa phát lại đặt trụ sở để vào sổ đăng ký. Trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được vi bằng, Sở Tư pháp phải vào sổ đăng ký vi bằng.

Sở Tư pháp xây dựng cơ sở dữ liệu về vi bằng; thực hiện đăng ký và quản lý cơ sở dữ liệu về vi bằng theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp.”

Trong trường hợp vi bằng được lập hợp pháp thì Sở Tư pháp sẽ tiến hành vào sổ đăng ký vi bằng, ngược lại nếu vi bằng không hợp pháp về mặt nội dung hoặc hình thức Sở Tư pháp có quyền từ chối đăng ký vi bằng của Thừa phát lại. Khi đó, dù vi bằng ghi nhận sự kiện thực tế xảy ra nhưng không đăng ký hoặc đăng ký nhưng bị từ chối thì đều không có giá trị. Vậy, khi có nhu cầu lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình hoặc đã thực hiện xong việc lập vi bằng các bạn nên quan tâm đến thủ tục đăng ký vi bằng để đảm bảo giá trị pháp lý và mục đích ban đầu của việc lập vi bằng. Nếu bạn có nhu lập vi bằng được đăng ký hợp pháp tại Sở Tư pháp hoặc có các vướng mắc liên quan đến vi bằng có thể gọi điện trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Điện thoại: 091222 1576

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hình thức và nội dung của vi bằng do Văn phòng thừa phát lại Gia Bình

Hình thức và nội dung của vi bằng do Văn phòng thừa phát lại Gia Bình lập

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình vẫn chưa nắm được các nội dung liên quan đến vi bằng được lập. Do đó, chúng tôi sẽ làm rõ hình thức và nội dung chủ yếu của vi bằng của Văn phòng thừa phát lại Gia Bình lập.

Quy định pháp luật về vi bằng hiện nay ghi nhận: Vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định của Nghị định số 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại. Từ định nghĩa này có thể thấy vi bằng được lập phải xuất phát từ ‎ý trí và nhu cầu thực tế của người yêu cầu. Tuy nhiên, để vi bằng được vào sổ đăng k‎ý tại Sở Tư pháp và có hiệu lực pháp lý thì cần phải tuân thủ một số yêu cầu theo quy định của pháp luật. Đối với nội dung và hình thức của vi bằng Điều 40 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP quy định:

Vi bằng được lập bằng văn bản tiếng Việt, có nội dung chủ yếu sau đây:

a) Tên, địa chỉ Văn phòng Thừa phát lại; họ, tên Thừa phát lại lập vi bằng;

b) Địa điểm, thời gian lập vi bằng;

c) Họ, tên, địa chỉ người yêu cầu lập vi bằng;

d) Họ, tên người tham gia khác (nếu có);

đ) Nội dung yêu cầu lập vi bằng; nội dung cụ thể của sự kiện, hành vi được ghi nhận;

e) Lời cam đoan của Thừa phát lại về tính trung thực và khách quan trong việc lập vi bằng;

g) Chữ ký của Thừa phát lại, dấu Văn phòng Thừa phát lại, chữ ký hoặc dấu điểm chỉ của người yêu cầu, người tham gia khác (nếu có) và người có hành vi bị lập vi bằng (nếu họ có yêu cầu).

Vi bằng có từ 02 trang trở lên thì từng trang phải được đánh số thứ tự; vi bằng có từ 02 tờ trở lên phải được đóng dấu giáp lai giữa các tờ; số lượng bản chính của mỗi vi bằng do các bên tự thỏa thuận.

Trong quá trình lập vi bằng Thừa phát lại quận Gia Bình và Thư kí nghiệp vụ sẽ hỗ trợ toàn bộ thủ tục lập vi bằng và đảm bảo giá trị pháp lý của vi bằng trong đó bao gồm đảm bảo về nội dung, hình thức theo đúng quy định pháp luật. Do đó, các bạn không cần quá lo lắng khi mình chưa nắm rõ nội dung chủ yếu của một vi bằng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình hoặc cần được tư vấn kiến thức pháp luật về các lĩnh vực liên quan có thể gọi điện trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Điện thoại: 091222 1576

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Các trường hợp nên lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình

Các trường hợp nên lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình

Hiện nay, pháp luật Việt Nam chưa quy định vi bằng có giá trị bắt buộc nhưng dựa trên thực tiễn nhu cầu khách hàng và giá trị pháp lý mà vi bằng mang lại thì có các trường hợp nên lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình như sau:

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị thu hồi đất: Trước khi nhà nước tiến hành thu hồi đất thì theo đúng thủ tục sẽ phải có bước kiểm đếm tài sản tuy nhiên trong trường để đảm bảo chắc chắn không có sai sót bạn có thể lập vi bằng về vấn đề này. Bên cạnh việc kiểm đếm của cơ quan nhà nước thì việc ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị thu hồi sẽ là một trong các căn cứ xác định giá trị tài sản của bạn trước khi bị thu hồi. Trường hợp cho rằng sai sót xảy ra bạn có thể dùng vi bằng làm chứng cứ để làm việc tại các cơ quan nhà nước.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị cưỡng chế thi hành án: Tương tự như trường hợp lập vi bằng ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi bị thu hồi thì trong trường hợp này vi bằng cũng sẽ có giá trị là chứng cứ. Trong trường hợp tài sản của bạn được thi hành án thì vi bằng sẽ được coi là một căn cứ xác định phần bạn có thể nhận lại là bao nhiêu hoặc tài sản đó được định giá đã phù hợp chưa. Một số trường hợp sau khi bị cưỡng chế thì tài sản không được bảo quản đúng quy trình nên gây hư hại, ảnh hưởng đến giá trị tài sản do đó nếu lập vi bằng trước khi thu hồi sẽ có căn cứ chứng minh các tổn hại ( nếu có).

- Ghi nhận hiện trạng tài sản trước khi Ngân hàng thu giữ tài sản để xử lý nợ tại Cầu Giấy: Vi bằng trong trường hợp này sẽ ghi nhận các nội dung cơ bản như thời điểm lập vi bằng; Số lượng tài sản; Hiện trạng tài sản (tài sản có bị hư hỏng hay không? Hư hỏng cụ thể như thế nào?).

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận hành vi vu khống, nói xấu trên mạng xã hội: Vi bằng ghi nhận hành vi vu khống, nói xấu trên mạng xã hội là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật. Thừa phát lại sẽ xác nhận nội dung các dữ liệu điện tử liên quan đến hành vi vu khống và nói xấu sau đó mô tả lại trong vi bằng kèm theo các tài liệu hỗ trợ như chụp ảnh, video…. Trong vi bằng sẽ ghi nhận một số nội dung cơ bản như: Tên, địa chỉ Văn phòng Thừa phát lại; họ, tên Thừa phát lại lập vi bằng; Địa điểm, thời gian lập vi bằng; Họ, tên, địa chỉ người yêu cầu lập vi bằng; Nội dung yêu cầu lập vi bằng; nội dung cụ thể của sự kiện, hành vi được ghi nhận – ở đấy là nối dung của các thông tin bịa đặt, nói xấu.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận việc giao nhận tài sản, giao nhận tiền khi mua nhà đất: Khi mua nhà đất bên cạnh việc lập hợp đồng chuyển nhượng theo đúng quy định pháp luật thì các bên nên lập vi bằng đối với các giao dịch hoặc hành vi liên quan. Các vi bằng có thể được lập như vi bằng ghi nhận việc giao nhận tiền, tài sản của các bên hoặc vi bằng ghi nhận hành vi đặt cọc để đảm bảo thực hiện nghĩa vụ.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận việc thỏa thuận mua bán tài sản: Đối với hợp đồng mua bán tài sản thì theo quy định của pháp luật nếu không phải là bất động sản hoặc tài sản phải đăng ký thì thủ tục mua bán không nhất định phải tuân thủ về hình thức. Do đó, khi các bên giao nhận hàng thường chỉ làm giấy viết tay hoặc thỏa thuận miệng nên nếu tranh chấp xảy ra sẽ rất khó để chứng minh. Để bảo về quyền lợi của bản thân khi thỏa thuận mua bán tài sản các bạn nên yêu cầu Thừa phát lại lập vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận phiên họp Đại hội cổ đông, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc công ty: Trong quá trình diễn ra phiên họp Thừa phát lại sẽ ghi nhận toàn bộ diễn biến của cuộc họp, thời điểm phiên họp, những người tham gia, ý kiến của từng người về cuộc họp….. Vi bằng được lập trong trường hợp này sẽ có giá trị rất lớn trong trường hợp có sai sót hoặc tranh chấp xảy ra sau phiên họp của công ty.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận việc đặt cọc: Theo quy định của Bộ luật dân sự năm 2015 thì “Đặt cọc là việc một bên (sau đây gọi là bên đặt cọc) giao cho bên kia (sau đây gọi là bên nhận đặt cọc) một khoản tiền hoặc kim khí quý, đá quý hoặc vật có giá trị khác (sau đây gọi chung là tài sản đặt cọc) trong một thời hạn để bảo đảm giao kết hoặc thực hiện hợp đồng”. Trường hợp hợp đồng được giao kết, thực hiện thì tài sản đặt cọc sẽ được trả lại cho bên đặt cọc hoặc được trừ để thực hiện nghĩa vụ trả tiền. Ngược lại, bên đặt cọc từ chối việc giao kết, thực hiện hợp đồng thì tài sản đặt cọc thuộc về bên nhận đặt cọc; Nếu bên nhận đặt cọc từ chối việc giao kết, thực hiện hợp đồng thì phải trả cho bên đặt cọc tài sản đặt cọc và một khoản tiền tương đương giá trị tài sản đặt cọc. Theo quy định của Bộ luật dân sự thì đặt cọc được coi là một biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ và khi một bên không thực hiện theo thỏa thuận sẽ phải chịu những chế tài nhất định. Tuy nhiên, để buộc bên vi phạm thực hiện thỏa thuận thì phải có chứng cứ chứng minh và vi bằng được coi là một căn cứ hợp pháp phù hợp với quy định pháp luật.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận việc gửi giữ tài sản: Gửi giữ tài sản sẽ khiến cho đối tượng gửi giữ không trực tiếp nằm dưới sự quản lý và chiếm hữu của bên gửi giữ. Do đó, nếu các bên không thỏa thuận rõ và ghi nhận thành văn bản hợp pháp thì việc nhận lại tài sản sẽ gặp một số khó khăn thậm chí xảy ra tranh chấp. Một số trường hợp có thể xảy ra như: Bên nhận gửi giữ không chịu trả lại tài sản hoặc yêu cầu trả chi phí cao hơn thỏa thuận ban đầu….. Để giải quyết các tình huống này thì thực hiện lập vi bằng sẽ là giải pháp hữu ích.

- Lập vi bằng thừa phát lại Gia Bình ghi nhận website, thông tin hình ảnh trên mạng internet: Hiện này, việc các trang web trên mạng internet đăng tải thông tin sai sự thật hoặc sử dụng hình ảnh trái phép xảy ra khá phổ biến. Các bên bị thiệt hại muốn tiến hành các biện pháp để bảo vệ quyền lợi của mình nhưng khó thu thập được chứng cứ do dữ liệu điện tử có thể bị xóa đi nhanh chóng. Khi rơi vào trường hợp nói trên các bạn có thể yêu cầu Thừa phát lại lập vi bằng ghi nhận website, thông tin hình ảnh trên mạng internet.

Ngoài ra, trên thực tiễn cũng cho thấy còn các trường hợp nên lập vi bằng khác như: Lập vi bằng ghi nhận việc báo chí đưa tin sai sự thật; Lập vi bằng ghi nhận việc sử dụng thông tin hình ảnh người khác trái pháp luật; Lập vi bằng ghi nhận hành vi gây thiệt hại tài sản, hiện trạng tài sản; Lập vi bằng ghi nhận vi phạm nhãn hiệu, bản quyền; Lập vi bằng ghi nhận việc gửi thông báo.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Điện thoại: 0912221576

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Chức năng hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình

Chức năng hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình.

Theo quy định tại Nghị định 08/2020/NĐ-CP về Thừa phát lại thì Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình có thể thực hiện các chứng năng như sau:

Thứ nhất, chức năng Tống đạt giấy tờ, hồ sơ, tài liệu của Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình. Thông thường, trong quá trình thực hiện công việc của mình các cơ quan tư pháp để giải quyết được các yêu cầu của người dân phải có sự liên hệ để thông báo, chuyển tài liệu thông qua hoạt động tống đạt. Nhưng với nguồn nhân sự không lớn và phải giải quyết rất nhiều công việc, các cơ quan tư pháp không phải lúc nào cũng có thể chuyển các văn bản đến người dân một cách nhanh chóng và chính xác. Do đó, sự tham gia của các tổ chức tư nhân (các văn phòng Thừa phát lại) vào quá trình tống đạt là một giải pháp tốt. Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân, Bộ Tư pháp sẽ ký kết hợp đồng với văn phòng Thừa phát lại, Thừa phát lại hoặc các thư ký nghiệp vụ sẽ trực tiếp thực hiện chuyển các hồ sơ, tài liệu đến người dân theo phương thức được cơ quan nhà nước yêu cầu và thông báo kết quả lại cho cơ đã kí hợp đồng về việc tống đạt. Một số giấy tờ thuộc thẩm quyền Thừa phát lại có thể tống đạt được quy định tại nghị định 08/2020/NĐ-CP như sau:

Đối với giấy tờ, hồ sơ, tài liệu của Tòa án, Viện kiểm sát, cơ quan thi hành án dân sự: Giấy báo, giấy triệu tập, giấy mời, thông báo, quyết định đưa vụ án ra xét xử, bản án, quyết định, quyết định kháng nghị của Tòa án; Thông báo, quyết định kháng nghị của Viện kiểm sát nhân dân; Quyết định về thi hành án, giấy báo, giấy triệu tập, thông báo của cơ quan thi hành án dân sự.

Đối với giấy tờ, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến tương trợ tư pháp trong lĩnh vực dân sự của cơ quan có thẩm quyền nước ngoài, các loại văn bản này sẽ được thực hiện tống đạt theo yêu cầu và hợp đồng dịch vụ được ký kết giữa văn phòng Thừa phát lại và Bộ tư pháp.

Thứ hai, chức năng lập vi bằng. Vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật. Lập vi bằng có giá trị chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ án và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp khác theo quy định của pháp luật, do đó việc lập vi bằng theo đúng quy định sẽ giúp bên yêu cầu hạn chế được rủi do có thể xảy ra. Vi bằng được chia làm 2 loại là vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi và vi bằng ghi nhận hiện trạng. Trong đó, vi bằng ghi nhận hiện trạng có thể lập khi các bên kết hôn, ly hôn hoặc trong trường hợp ghi nhận di sản thừa kế; Xác nhận tình trạng tài sản bị hư hỏng do hành vi của người khác; Tình trạng tài sản liền kề trước khi xây dựng công trình….. Vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi gồm một số trường điển hình như: Lập vi bằng ghi nhận việc giao nhận tài sản, giao nhận tiền; Lập vi bằng ghi nhận họp của công ty; Lập vi bằng ghi nhận việc đặt cọc; Lập vi bằng ghi nhận việc báo chí đưa tin sai sự thật; Lập vi bằng ghi nhận việc sử dụng thông tin hình ảnh người khác trái pháp luật.

Thứ ba, Thừa phát lại Gia Bình xác minh điều kiện thi hành án. Theo quy định của nghị định mới về Thừa phát lại, Thừa phát lại có quyền xác minh điều kiện thi hành án mà vụ việc đó thuộc thẩm quyền thi hành của các cơ quan thi hành án dân sự trên địa bàn toàn quốc và việc này được thực hiện dựa trên yêu cầu của người yêu cầu ( thường là bên có quyền trong vụ việc). Thủ tục xác minh sẽ được thực hiện như sau: Khi đã tiếp nhận yêu cầu và các tài liệu của khách hàng, Trưởng Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình ra quyết định xác minh; Việc xác minh được tiến hành bằng văn bản yêu cầu hoặc trực tiếp.

Nếu việc xác minh được thực hiện bằng văn bản thì thừa phát lại phải lập công văn trong đó nêu rõ đối tượng cần xác minh, các nội dung cần xác minh, thông tin cần cung cấp... sau đó gửi đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân cần xác minh, cung cấp thông tin để yêu cầu cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến việc xác minh. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan phải thực hiện yêu cầu của Thừa phát lại và chịu trách nhiệm về nội dung thông tin đã cung cấp.

Khi trực tiếp xác minh điều kiện thi hành án của đương sự, Thừa phát lại phải  trực tiếp thu thập thông tin, gặp các bên liên quan hay trực tiếp đến nơi có tài sản để xác minh về tình trạng tài sản của người phải thi hành án. Việc xác minh phải được lập thành biên bản. Biên bản xác minh phải có xác nhận của tổ trưởng tổ dân phố, Uỷ ban nhân dân, công an cấp xã hoặc cơ quan, tổ chức nơi tiến hành xác minh. Biên bản xác minh phải thể hiện đầy đủ kết quả xác minh.

Thứ tư, Văn phòng Thừa phát lại Gia Bình  tổ chức thi hành các bản án, quyết định của Tòa án. Thừa phát lại chỉ thực hiện thi hành án trong các trường hợp: Bản án, quyết định sơ thẩm đã có hiệu lực pháp luật của Tòa án nhân dân cấp huyện và bản án, quyết định sơ thẩm đã có hiệu lực pháp luật của Tòa án nhân dân các cấp. Đối với bản án, quyết định phúc thẩm, có thể thi hành án với bản án, quyết định của Tòa án nhân dân các cấp; bản án, quyết định phúc thẩm của Tòa án nhân dân cấp cao đối với bản án, quyết định sơ thẩm, có hiệu lực pháp luật của Tòa án nhân dân cấp tỉnh. Quyết định giám đốc thẩm, tái thẩm của Tòa án nhân dân cấp cao đối với bản án, quyết định đã có hiệu lực pháp luật của Tòa án nhân dân cấp huyện, Tòa án nhân dân cấp tỉnh. Tóm lại, Thừa phát lại được thi hành án dân sự với các bản án, quyết định có hiệu lực đã được xét xử sơ thẩm tại tòa án nhân dân trong phạm vi tỉnh mà văn phòng Thừa phát lại có trụ sở. Ngoài ra, con một điều kiện khác liên quan đến trường hợp Thừa phát lại có thể thi hành án là: Các yêu cầu thi hành án của khách hàng không thuộc thẩm quyền Thủ trưởng cơ quan thi hành án dân sự chủ động ra quyết định thi hành án, bao gồm: Hình phạt tiền, truy thu tiền, tài sản thu lợi bất chính, án phí, lệ phí Tòa án; Trả lại tiền, tài sản cho đương sự; Tịch thu sung quỹ nhà nước, tịch thu tiêu hủy vật chứng, tài sản; các khoản thu khác cho Nhà nước; Thu hồi quyền sử dụng đất và tài sản khác thuộc diện sung quỹ nhà nước; Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời; Quyết định của Tòa án giải quyết phá sản.

Như vậy, Thừa phát lại một chức danh được Nhà nước trao cho thẩm quyền khá rộng trong lĩnh vực Tư pháp. Các Thừa phát lại để được bổ nhiệm phải đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định pháp luật và chỉ được thực hiện công việc trong phạm vi thẩm quyền được giao.

Nếu bạn có vướng mắc gì liên quan đến Thừa phát lại hoặc cần hỗ trợ dịch vụ Thừa phát lại lập vi bằng thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091 222 15 76

Lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình nhanh chóng với chi phí thấp

Lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại Gia Bình nhanh chóng với chi phí thấp.

Hiện nay có nhiều người muốn thực hiện thủ tục lập vi bằng để ghi nhận sự kiện, hành vi có thật nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu và không biết giá trị pháp lý của vi bằng nhà đất như thế nào? Nếu bạn cũng đang gặp phải những vướng mắc như trên thì có thể tham khảo dưới đây và liên hệ tới số điện thoại để được hỗ trợ Dịch vụ lập vi bằng nhanh chóng, trọn gói với chi phí thấp

- Dịch vụ lập vi bằng uy tín, chuyên nghiệp: Vi bằng được lập theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo giá trị pháp lý, giá trị chứng cứ để khách hàng có thể sử dụng trong trường hợp phát sinh tranh chấp.

- Thực hiện thủ tục lập vi bằng nhanh, trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng: Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ lập vi bằng của khách hàng 24/24h. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cử Thừa phát lại, Thư ký nghiệp vụ đến trực tiếp địa chỉ theo yêu cầu để thực hiện việc lập vi bằng và bàn giao kết quả.

- Hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí: Bên cạnh việc lập vi bằng Trung tâm chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn pháp luật đất đai, nhà ở và các lĩnh vực khác miễn phí cho khách hàng có nhu cầu. Tư vấn việc sử dụng vi bằng để làm chứng cứ trong trường hợp phát sinh tranh chấp, tư vấn thủ tục khởi kiện tại Tòa án.

- Phí lập vi bằng nhà đất rẻ, trọn gói ở mức thấp: Phí dịch vụ lập vi bằng của chúng tôi phù hợp với thực tế khối lượng công việc của từng trường hợp.

- Có thể thực hiện thủ tục lập vi bằng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Trung tâm vi bằng của chúng tôi hiện đang phối hợp với nhiều Văn phòng thừa phát lại để triển khai dịch vụ Lập vi bằng nhà đất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác như: Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,… Chúng tôi có đội ngũ Thừa phát lại, Thư ký nghiệp vụ có kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao để hỗ trợ tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Giá trị pháp lý của vi bằng.

Vi bằng có giá trị pháp lý không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ vi bằng và thừa phát lại. Theo quy định tại Điều 36 Nghị định 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của thừa phát lại thì:

“ Vi bằng là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự và hành chính theo quy định của pháp luật; là căn cứ để thực hiện giao dịch giữa các cơ quan, tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.”

Như vậy, pháp luật Việt Nam hiện nay đã có quy định khá rõ ràng về giá trị pháp lý của vi bằng khi đây là được xem là một nguồn chứng cứ quan trọng trong quá trình giải quyết các vụ việc dân sự, hành chính.

Tuy nhiên để vi bằng phát huy được tất cả các ưu điểm của một nguồn chứng cứ vững chắc thì đòi hỏi nội dung, hình thức của vi bằng phải đầy đủ, tuân thủ quy định của pháp luật. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập vi bằng bạn nên lựa chọn một đơn vị có uy tín, kiến thức chuyên môn sâu đễ hỗ trợ bởi không phải trường hợp nào cũng có thể lập được vi bằng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập vi bằng hoặc cần được tư vấn kiến thức pháp luật liên quan đến lập vi bằng thì bạn có thể gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin trên trang để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Chi phí lập vi bằng.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp Dịch vụ Lập vi bằng quận Cầu Giấy với mức chi phí thấp, hợp lý nhất có thể cho bạn. Phí dịch vụ lập mỗi vi bằng tại văn phòng thừa phát lại cơ bản theo mức giá thấp nhất hiện nay.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đặc biệt hơn như lập vi bằng tại nhà, tại địa chỉ theo yêu cầu, ngoài giờ làm việc,… thì có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn và báo phí dịch vụ lập vi bằng.

Với đội ngũ Thừa phát lại, thư ký nghiệp vụ có uy tín, kinh nghiệm chuyên môn cao chúng tôi tự tin có thể cung cấp Dịch vụ lập vi bằng nhanh, trọn gói với chi phí hợp lý nhất hiện nay.

Mọi thông tin cần Tư vấn – lập vi bằng quý khách liên hệ theo:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI GIA BÌNH

Điện thoại: 091 222 15 76

Địa chỉ: 78 Lê Văn Thịnh, Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

hoặc: Số 18, Ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội